Chat hỗ trợ
Chat ngay

Hồ sơ năng lực

  • CHỨNG NHẬN 2
  • NGÀY 7/9
  • CHỨNG NHẬN
  • NGÀY 8/9
  • GIÁY CHỨNG NHẬN
  • Triển Khai  Bảo Vệ Tòa Nhà
  • CHỨNG NHẬN KINH DOANH
  • CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN AN NINH TRẬT TỰ
  • CHỨNG NHẬN BẢO VỆ

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE 24/7

0904 180 368

Email: baovehoangkhuongcn@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

(028) 6252 3090 - 0904 180 368

Email: baovehoangkhuongcn@gmail.com

Tin tức

Tăng cường bảo vệ phải đảm bảo trong thời kỳ mưa bão

Mùa mưa lại về ở Sài gòn, cái nóng hầm hập, ngộp ngạt đã được thổi bay đi, để cơn mưa đầu mùa đến đem cảm giác mát mẻ dễ chịu cho mọi người, Tuy vậy, những cơn mưa đầu mùa cũng mang tới nhiều bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày, mà nhất là với công việc bảo vệ, thì các anh lại gặp khó khăn nhiều hơn nữa. Để đảm bảo an toàn về an ninh trật tự và tài sản cho tất cả các mục tiêu mà Công ty Bảo Vệ Hoàng Khương  đang cung cấp dịch vụ bảo vệ, đặc biệt là mùa mưa bão, đội ngũ bảo vệ cần phải nắm được các tiêu chí phổ biến trong bài viết sau đây:

1. Các tiêu chí bảo vệ phải đảm bảo trong thời kỳ mưa bão

 Tăng cường công tác kiểm tra, rà soát tất cả các mục tiêu bảo vệ, nhằm phát hiện những thiếu sót không an toàn tại mục tiêu như: điện, đèn, cống thoát nước, cửa hư hỏng, dột…..để báo ngay cho khách hàng xử lý kịp thời Kiểm tra lại và bổ sung thêm các phương tiện, công cụ hỗ trợ phục vụ phòng chống mưa bão như đèn pin, áo mưa, ủng…cho các anh bảo vệ để thực hiện nhiệm vụ được tốt.

Tham mưu cho đơn vị chủ quản, khách hàng về phương án phòng chống lụt đã từng xảy ra trong mùa mưa năm ngoái, và chủ động biện pháp khắc phục. Các anh chỉ huy thường xuyên đôn đốc và kiểm tra nhân viên bảo vệ của mình luôn nắm vững tình hình và biện pháp xử lý các trường hợp có sự cố: như ngập úng, chập điện, v.v…

Với những khó khăn về thời tiết, nhưng các anh bảo vệ luôn cảnh giác và đề phòng những trường hợp mất cắp, kẻ gian lừa lấy tài sản của khách hàng.

Luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với người đại diện phụ trách an ninh/bảo vệ của chủ quản để phối hợp giải quyết các vấn đề có liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

2. Quyền hạn của lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp

Trên thực tế và theo quy định của pháp luật, lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp có những quyền hạn cơ bản như sau:

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có quyền thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc các bộ phận, đơn vị và cán bộ, công nhân viên trong cơ quan, doanh nghiệp thực hiện các quy định của pháp luật về an ninh, trật tự và nội quy bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp.

 – Trong khi làm nhiệm vụ, lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có quyền được kiểm tra giấy tờ, hàng hóa, phương tiện ra vào cơ quan, doanh nghiệp nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hoặc vi phạm nội quy của cơ quan, doanh nghiệp.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có quyền tiến hành công tác xác minh những vụ, việc xảy ra ở cơ quan, doanh nghiệp theo thẩm quyền mà người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp giao hoặc theo yêu cầu của cơ quan Công an có thẩm quyền.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có quyền từ chối thực hiện các yêu cầu trái pháp luật trong khi thi hành nhiệm vụ bảo vệ và phải báo cáo cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

3. Nhiệm vụ của lực lượng bảo vệ tại cơ quan, doanh nghiệp

Trên thực tế và theo quy định của pháp luật, lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp có những nhiệm vụ cơ bản như sau:

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có nhiệm vụ thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo quy định của pháp luật và hướng dẫn nghiệp vụ bảo vệ của lực lượng Công an để phòng ngừa, phát hiện và ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm nội quy bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp; kịp thời đề xuất với người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp biện pháp xử lý.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có nhiệm vụ trực tiếp kiểm soát người ra vào cơ quan, doanh nghiệp. Khi xảy ra các vụ việc có liên quan đến an ninh, trật tự và an toàn cơ quan, doanh nghiệp phải tổ chức bảo vệ hiện trường, bảo vệ tài sản của cơ quan, doanh nghiệp, cấp cứu nạn nhân, bắt người phạm tội quả tang và báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có nhiệm vụ thực hiện các quy định về công tác phòng cháy, chữa cháy, giữ gìn trật tự công cộng tại cơ quan, doanh nghiệp.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có nhiệm vụ làm nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong cơ quan, doanh nghiệp; xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có nhiệm vụ phối hợp với Công an xã, phường, thị trấn nơi cơ quan, doanh nghiệp đóng trong công tác nắm tình hình, bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn cơ quan, doanh nghiệp; đề xuất với người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp xây dựng nội quy bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp, kế hoạch, biện pháp phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác trong cơ quan, doanh nghiệp.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có nhiệm vụ thực hiện các quy định về quản lý vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ, chất dễ cháy, chất độc hại (nếu có); giúp người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp trong việc phối hợp với cơ quan Công an để quản lý, giáo dục người có tiền án, tiền sự, người chấp hành xong các biện pháp xử lý vi phạm hành chính khác đang làm việc tại cơ quan, doanh nghiệp.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có nhiệm vụ phối hợp với các tổ chức quần chúng trong cơ quan, doanh nghiệp tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm nâng cao ý thức cảnh giác cho mọi người; hướng dẫn các tổ chức quần chúng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn trong cơ quan, doanh nghiệp.

– Lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức chính trị có nhiệm vụ thực hiện những nhiệm vụ cụ thể khác để bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp do người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp giao theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

"CHÚNG TÔI XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ TIN TƯỞNG VÀ ĐỒNG HÀNH CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG!"

 

dich-vu-bao-ve-nha-kho-xuong-hoang-khuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐC: 196/11/28 Đ Tân Sơn Nhì, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP HCM

ĐT:   (028) 6252 3090 - DĐ: 0904 180 368

Email: baovehoangkhuongcn@gmail.com

Website:  https://baovehoangkhuong.com/

Đối tác chi nhánh hoàng khương

0784461180719310.jpg 5236681654793000.png 4457017377118040.jpg 0962318771676620.jpg 3534808419678260.jpg 6014464639049500.jpg 1837548526579690.png 2848799132395200.png 6461779313874160.jpg 7766019870430260.jpg 8047957882163870.png 9504068860806780.jpg
Chat hỗ trợ
Chat ngay